Search

ส่องแฟชั่นเต้ย กับไอเดียแต่งตัวให้ดูสูง สไตล์เต้ย จรินทร์พร สาวตัวเล็กแต่มีสไตล์! - TrueID - Women

matasblogs.blogspot.com

     สาวตัวเล็กมาทางนี้วันนี้เราจะพามาส่องแฟชั่นของสาวเต้ยกัน! ต้องบอกว่าเป็นดาราสาวตัวเล็กน่ารักที่เห็นเธอทีไรก็ต้องยิ้มตามทุกทีค่ะ สำหรับสาว เต้ย จรินทร์พร แต่เห็นเธอเป็นสาวตัวเล็กความสูงแค่ 157 ซม. แบบนี้แต่เวลาถ่ายรูปออกมาบอกเลยว่าไม่มีคำว่าเตี้ยนะจ๊ะ ซึ่งนอกจากเรื่องมุมกล้องแล้ว สาวเต้ยยังสามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ชุดออกมาได้ดูดี มีสไตล์ แถมยังทำให้เธอดูสูงขึ้น ไม่ดูเตี้ยตันอีกต่างหาก งานนี้สาวตัวเล็กคนไหนที่อยากเพิ่มความสูงง่ายๆ สไตล์สาวเต้ย มาดูไอเดียแต่งตัวของเธอกันเลย! 

เลือกใส่กางเกงเอวสูงแทนกางเกงเอวต่ำ

     แฟชั่นกางเกงที่เราเห็นว่าสาวเต้ยหยิบมาใส่บ่อยๆ ก็จะเป็นกางเกงเอวสูงนี่ละ! ซึ่งความดีงามของกางเกงเอวสูงนั้นก็ช่วยให้สาวตัวเล็กดูสูงขึ้นไม่ยากเลยค่ะ เพราะใส่แล้วจะทำให้ช่วงขาและช่วงเอวดูยาวขึ้น และถ้ายิ่งหยิบกางเกงเอวสูงมาใส่กับรองเท้ามีส้นอีกสักนิด ก็เปลี่ยนให้สาวตัวเล็กดูสูงขึ้นมาอีก 10 เซนเลยล่ะค่าา

ใส่เสื้อตัวสั้นโชว์ช่วงเอว

     ใส่กางเกงเอวสูงช่วยให้ช่วงเอวดูยาวขึ้นแล้ว การใส่เสื้อตัวสั้นๆ ก็ช่วยได้เหมือนกันนะ! เสื้อครอป เสื้อเอวลอยสาวเต้ยเค้าก็มีหยิบมาใส่เหมือนกันนะเออ ซึ่งจะเห็นได้เลยค่ะว่าพอใส่เสื้อที่สั้นๆ โชว์ช่วงเอวหน่อยๆ แล้ว จะช่วยให้ช่วงขาดูยาวขึ้นมาทันที เป็นอีกหนึ่งเทคนิคง่ายๆ ค่ะที่สาวตัวเล้กต้องลอง!

แมทช์ชุดคุมโทน สีเดียวกัน ลายเดียวกัน

     ชุดคุมโทนไม่ได้เหมาะแค่กับสายคุมโทนอย่างเดียวเท่านั้นนะจ๊ะ แต่สาวตัวเล็กก็ต้องรีบไปหามาใส่ด่วนๆ ยิ่งเป็นชุดสีเดียวกันและเลือกให้เป็นกางเกงขายาวล่ะก็ ใส่แล้วลืมความเตี้ยไปเลยจ้าา เพราะใส่แล้วเปลี่ยนสาวตัวเล็กให้กลายเป็นตัวสูงขึ้นมาทันที ดูอย่างสาวเต้ยนี่สิคะ ใส่ออกมาแล้วดูสูงแถมมีสไตล์อีกด้วยนะ!

มินิเดรสหรือกางเกงตัวสั้นโชว์เรียวขา

     ถ้าจะใส่สั้นก็อย่าสั้นแบบครึ่งๆ กลางๆ ค่ะ การใส่กระโปรงความยาวประมาณหัวเข่าหรือความยาวประมาณหน้าแข้งจะยิ่งทำให้สาวๆ ดูตัวเตี้ยตันลงไปอีก! ลองเปลี่ยนมาเป็นมินิเดรสตัวสั้นแบบสาวเต้ยกันดูค่ะ จะเลือกเป็นเชิ้ตเดรสก็ได้ลุคเท่ๆ ปนเซ็กซี่ไม่น้อย ซึ่งการใส่มินิเดรสจะยิ่งทำให้เรียวขาของสาวๆ ดูยาวขึ้นนั่นเอง!

แมกซี่เดรสสิ ยิ่งยาวยิ่งดูสูง!

     กลับกัน นอกจากการเลือกใส่มินิเดรสที่สั้นๆ โชว์เรียวขาแล้ว การเลือกใส่แมกซี่เดรสที่ยาวประมาณข้อเท้าหรือคลุมข้อเท้าไปเลยก็จะช่วยเพิ่มความสูงมาอีกเพียบ! จะเลือกหยิบมาใส่แมทช์กับรองเท้าผ้าใบแบบสาวเต้ยก็ได้ลุคสบายแต่มีสไตล์มาก!

     เห็นแบบนี้แล้วต้องบอกว่าเรื่องของแฟชั่นไม่ได้แค่ช่วยให้เราดูดีมีสไตล์เท่านั้นนะคะ แต่ยังช่วยเปลี่ยนสาวตัวเล็กให้กลายเป็นสาวที่สูง 170 อัพได้เลย! อย่างสาวเต้ยที่แม้จะสูงเพียง 157 เซนติเมตร แต่การแต่งตัวก็ช่วยให้เธอดูสูงขึ้นง่ายๆ รู้อย่างนี้แล้วลองไปดูเสื้อผ้าในตู้แล้วลองเอามาปรับเปลี่ยนกันนะคะสาวตัวเล็กทุกคน!

Let's block ads! (Why?)




June 19, 2020 at 11:30AM
https://ift.tt/2NakiG3

ส่องแฟชั่นเต้ย กับไอเดียแต่งตัวให้ดูสูง สไตล์เต้ย จรินทร์พร สาวตัวเล็กแต่มีสไตล์! - TrueID - Women

https://ift.tt/2ABr4S3


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ส่องแฟชั่นเต้ย กับไอเดียแต่งตัวให้ดูสูง สไตล์เต้ย จรินทร์พร สาวตัวเล็กแต่มีสไตล์! - TrueID - Women"

Post a Comment

Powered by Blogger.