Search

ล้อมวงคุย อัลบั้มใหม่ "เวย์วี (WayV)" ปลุกทั้งโลก - ไทยรัฐ

matasblogs.blogspot.com

รวมพลังความสนุกและพลังล้นเหลือทันที เมื่อ 7 หนุ่มดาวรุ่งวง “WayV” (เวย์วี) บอยแบนด์สัญชาติจีนภายใต้ต้นสังกัดในจีนอย่าง “LABEL V” (เลเบลวี) กลับมาพร้อมอัลบั้มเต็มชุดแรก “Awaken The World” ปลุกทั้งโลกให้ตื่นตาหันมามองหนุ่มๆสมาชิกทั้ง 7 สมาชิกที่เพิ่มเสน่ห์ ได้แก่ KUN (คุน), WINWIN (วินวิน), LUCAS (ลูคัส), XIAOJUN (เสี้ยวจวิ้น), YANGYANG (หยางหยาง), HENDERY (เฮนเดอรี) และ TEN (เตนล์) หนุ่มไทยที่มารวมตัวล้อมวงสุดพิเศษ พร้อมเก็บภาพพิเศษ เพื่อแฟนๆชาวไทยโดยเฉพาะ ผ่าน “บันเทิงไทยรัฐ” เล่าสิ่งที่พวกเค้าตั้งใจเริ่มจากการทำอัลบั้มนี้

วินวิน “เพลงไตเติล “Turn Back Time” เป็นเพลงที่มาพร้อมเสียงเบสอันหนักแน่นเพลงนี้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นพยายามที่จะก้าวไปสู่ระดับโลกของ WayV ครับ พวกเราแนะนำมากๆเลยว่าทุกคนต้องไปดูมิวสิกวิดีโอเพลงนี้กัน”

ลูคัส “มิวสิกวิดีโอเพลงนี้ทำได้ออกมาเท่มากๆ คิดว่าทุกคนน่าจะชอบกัน เพราะว่าเอกลักษณ์ของแต่ละสมาชิกได้ถูกถ่ายทอดออกมา และยังเห็นคอนเซปต์กับคาแรกเตอร์ของพวกเราอย่างชัดเจนเลย”

เล่าถึงการเตรียมตัวทำอัลบั้มนี้กันหน่อย?

เสี้ยวจวิ้น “เพราะว่าเป็นอัลบั้มเต็มชุดแรกของพวกเรา เลยเตรียมตัวสำหรับอัลบั้มนี้มาอย่างยาวนานครับ สมาชิกทุกคนต่างปรึกษาหารือกัน และแชร์ไอเดียสำหรับอัลบั้มนี้ครับ”

เฮนเดอรี “แต่ละเพลงในอัลบั้มก็แสดงให้เห็นถึงสไตล์ทางดนตรีที่มีสีสันตามแบบฉบับของ WayV ครับ และสำหรับเพลง “Only Human”, “Electric Hearts” และ “Stand By Me” ที่หยางหยางกับผมได้เขียนเนื้อเพลง พวกเราคิดว่าแฟนๆน่าจะเพลิดเพลินกับอัลบั้มนี้”

มินิอัลบั้มชุดแรกและชุดสองมีความเชื่อมโยงกัน แล้วอัลบั้มเต็มชุดนี้มีความเชื่อมโยงต่อกันอีกหรือเปล่า?

คุน “มินิอัลบั้มชุดแรก “Take Off” และมินิอัลบั้มชุดที่สอง “Take Over The Moon” เป็นความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าที่จะสร้างโลกแห่งดนตรีอันมั่นคงของพวกเรา หลังจากที่ได้ออกบินอย่างงดงาม จนไปถึงจุดหมายปลายทางของเรา ส่วนอัลบั้มใหม่ชุดนี้จะมีความเชื่อมโยงกัน โดยเป็นมุมมองทางดนตรีที่กว้างมากขึ้น และความ ปรารถนาอันแรงกล้าที่จะก้าวไปข้างหน้าสู่เวทีระดับโลกที่ยิ่งใหญ่มากขึ้น”

WayV เคยมาที่ประเทศไทยครั้งแรกตอนงานแฟนมีตติ้งเมื่อปีที่แล้ว และงานแจกลายเซ็นที่มีแฟนๆมาร่วมงานเยอะมาก ครั้งหน้าถ้าได้มีโอกาสมาประเทศไทยอีก มีงานอะไรที่สนใจอยากทำอีกบ้าง?

ลูคัส “ตอนที่เราได้มาประเทศไทยเมื่อปีที่แล้ว พวกเรารู้สึกขอบคุณแฟนๆของเรามากๆสำหรับการต้อนรับที่ท่วมท้น ตั้งแต่ตอนที่พวกเรามาถึงสนามบิน จนถึงวันที่เรากลับ ขณะที่พวกเรากำลังแสดงอยู่บนเวที เมื่อเรามองไปที่การเชียร์อันเต็มไปด้วยความรัก และการแสดงออกถึงความสุขบนใบหน้าของแฟนๆของเรานั้น พวกเรารู้สึกราวกับว่าเรากลายเป็นครอบครัวเดียวกันจริงๆครับ พวกเราคิดว่านี่เป็นเหตุผลที่เราสามารถเพลิดเพลินไปกับการแสดงได้ครับ และก็หวังว่าพวกเราจะได้มาประเทศไทยบ่อยๆเพื่อพบกับแฟนๆของเราอีกเรื่อยๆ ในหลากหลายรูปแบบเลยครับ”

เฮนเดอรี “สมาชิกทุกคนชอบประเทศไทยมากครับ และอยากที่จะรู้จักและเข้าใจเกี่ยวกับประเทศไทยมากขึ้น ถ้ามีโอกาส พวกเราอยากที่จะร่วมรายการบันเทิงที่นำเสนอเกี่ยวกับอาหารไทย หรือวัฒนธรรมไทย”

WayV เป็นวงที่สนุกสนานและตลกเวลาอยู่ด้วยกัน สมาชิกคนไหนในวงที่ตลก และขี้เล่นที่สุด และสมาชิกคนไหนที่โดนแกล้งบ่อยที่สุด เพราะอะไร?

เสี้ยวจวิ้น “พวกเราคิดว่าคนที่ขี้เล่นที่สุด คือ หยางหยาง ครับ”

หยางหยาง “ส่วนคนที่มักโดนแกล้งบ่อยที่สุด คือเสี้ยวจวิ้น กับวินวินครับ สองคนนี้น่ารักมากครับ”

อยากให้ WayV พูดให้กำลังใจแฟนคลับชาวไทยหน่อย?

หยางหยาง “แฟนๆ ชาวไทยครับ ขอบคุณมากๆที่รอพวกเรา และคอยเชียร์พวกเรา หวังว่าวันหนึ่งจะได้พบกับทุกคนอีก โปรดดูแลรักษาสุขภาพให้แข็งแรงจนกว่าจะพบกันครับ เข้มแข็งกันนะครับ”

เตนล์เคยให้สัมภาษณ์กับไทยรัฐตอนมาประเทศไทยล่าสุดว่า กิจกรรมที่ชอบทำเวลาอยู่ด้วยกันครบทั้ง 7 คนคือ Movie Night ตอนนี้ยังทำอยู่หรือเปล่า?

เตนล์ “เร็วๆนี้พวกเรายังดูหนังด้วยกันอยู่ครับ แต่ว่าเรามีสมาชิกใหม่ คือ แมวและสุนัข ช่วงนี้พวกเราก็เลยได้เล่นและพักผ่อนไปกับพวกเค้าครับ”

ถามถึงคอนเสิร์ตออนไลน์ Beyond Live ตอนนั้นลูคัสถึงกับมีน้ำตาเมื่อฟังข้อความประทับใจจากแฟนๆ ความผูกพันของวงกับแฟนๆมีความหมายกับพวกคุณแค่ไหน โดยเฉพาะในช่วงเวลาที่ไม่ได้เจอกันแบบนี้?

ลูคัส “แม้ว่าพวกเราจะไม่สามารถไปอยู่ใกล้ชิดกับทุกคนได้เหมือนกับตอนงานแฟนมีตติ้งของเรา แต่พวกเราก็รับรู้ได้ถึงการสนับสนุนของทุกคนอยู่ตรงนี้ตลอด และถึงแม้ว่าพวกเราจะอยู่ห่างกัน ผมก็ซาบซึ้งใจมากที่ได้รู้สึกถึงความจริงใจนั้น และเพราะอย่างนั้น ผมคิดว่าผมมีน้ำตา เพราะรู้สึกขอบคุณมากๆครับ”.

Let's block ads! (Why?)




June 23, 2020 at 06:45AM
https://ift.tt/2Yp23TF

ล้อมวงคุย อัลบั้มใหม่ "เวย์วี (WayV)" ปลุกทั้งโลก - ไทยรัฐ

https://ift.tt/2ABr4S3


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ล้อมวงคุย อัลบั้มใหม่ "เวย์วี (WayV)" ปลุกทั้งโลก - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.