Search

เปิดหน้าเก่า เจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น ก่อนศัลยกรรมดัดฟัน ปัจจุบันกราฟสวยพุ่ง - เนชั่นทีวี สถานีข่าว 24 ชั่วโมง

matasblogs.blogspot.com

หลังนักร้องสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ ที่เป็นประเด็นดราม่าค่อยข้างเยอะพอสมควร แต่ที่ร้อนระอุตอนนี้ เกิดขึ้นจากเพจหนึ่ง ที่ออกมาโพสต์เกี่ยวกับเพลงหนึ่งที่ดังเป็นพลุแตก แต่เจ้าของเพลงกลับเบี้ยวค่าตัวนักร้องชายที่มาร่วมฟิตเจอริ่ง จากที่เคยตกลงกันว่าจะแบ่งผลประโยชน์ 70-30 จากยอดวิวในยูทูป แต่เมื่อเพลงดัง กลับไม่ทำตามเงื่อนไขที่ตกลงกันไว้ ซึ่งชาวเน็ตต่างชี้เป้าไปที่เพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว หลังจากนั้นเจนนี่ก็ได้ออกมาไลฟ์สดชี้แจ้ง ระบุว่า " ตนเองไม่เคยโกงค่าตัวใคร " ทางด้านน้องเก้าก็ออกมาไลฟ์สดตอบโต้เคลียประเด็นเช่นเดียวกัน

หลังจากมีประเด็นดราม่าต่างๆ กระทั่งล่าสุดในโลกโซเชียลก็มีการนำพัฒนาการความงามของสาวเจนี่ได้หมดถ้าสดชื่น โดยเป็นเซ็ตตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่นจนถึงวันก้าวเท้าเข้าสู่วงการนักร้อง ออกมาเผยแพร่เพราะฉะนั้น เราไปย้อนดูพัฒนาการความงามของ รัชนก สุวรรณเกตุ เชื่อว่าภาพเหล่านี้ต้องมีหลายๆคนที่ไม่เคยเห็นแน่นอน

ซึ่งก็มีชาวเน็ตได้แห่เข้ามาคอมเมนต์หน้าใหม่ของเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่นว่า " สวยขึ้นหรือแอปครับ ขนาดถ่ายรูป เห็นโทนแดงๆภาพเบลอๆทั้งนั้น , สวยกว่าลิง , แยกคนละเรื่องนะกับน้องเก้ เรื่องความสวยเป็นธรรมดาของผู้หญิง พอมีเงินก็ทำ จะบูลลี่อะไรเขาละ , เขามีเงินก็ต้องสวยขึ้นเป็นเรื่องปกติ เรานี่สิไม่มีเงินเหมือนเขาเลยไม่สวย , ที่แท้ก็น้องดำนี่เอง , สวยแต่รูปจูบไม่หอมก็เท่านั้น ชั่วดีอยู่ที่ใจ , ตอนแรกว่าทำไมหน้าตาแตกต่างกับน้องจัง ที่นี่อ่อละ หมอช่วยนี่เอง , น้องคนละพ่อนะคะ , ทราบค่ะแต่ก็ต่างกันเกิน แต่รูปสมัยก่อนคล้ายกันอยู่นะ , ยอมรับว่าสวยขึ้น แต่นิสัยยังไงไม่รู้ ถ้าไม่แก้ไข ก็ตามคำที่ว่า สวยแต่รูป จูบไม่หอม , ขอบคุณ หมอ และแอปมือถือ , น้องเก่งนะที่หาเงินมาเลี้ยงครอบครัวได้ขนาดนี้แต่ไม่น่าเอาไปเปรียบคนอื่นขนยาดนั้น 500 มันน้อยไป กับส่วนที่เก้าต้องได้

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก รัชนก สุวรรณเกตุ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

โซเชียลขุดคลิป เจนนี่ ร้องเพลงแขวะฟลุ๊คจีบลิลลี่

เรื่องโดย Nation TV | ภาพโดย Nation TV

Let's block ads! (Why?)




August 04, 2020 at 11:04AM
https://ift.tt/3gsxdA2

เปิดหน้าเก่า เจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น ก่อนศัลยกรรมดัดฟัน ปัจจุบันกราฟสวยพุ่ง - เนชั่นทีวี สถานีข่าว 24 ชั่วโมง

https://ift.tt/2ABr4S3


Bagikan Berita Ini

0 Response to "เปิดหน้าเก่า เจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น ก่อนศัลยกรรมดัดฟัน ปัจจุบันกราฟสวยพุ่ง - เนชั่นทีวี สถานีข่าว 24 ชั่วโมง"

Post a Comment

Powered by Blogger.