Search

ท่าจะยาว'เจนนี่'ถูกแฉ แชตลับด่า'เก้า-เกริกพล'ไฟแล่บ - เดลีนีวส์

matasblogs.blogspot.com

ก่อนหน้านี้เคยเป็นดราม่าที่ได้รับความสนใจจากคนไทยทั้งประเทศอยู่หลายอาทิตย์ สำหรับเรื่องราวสารพัดประเด็นของสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่มีประเด็นหลุดออกมาให้ถูกวิจารณ์อย่างร้อนแรงทุกวัน ซึ่งหนึ่งในนั้นคือประเด็นกับหนุ่ม เก้า-เกริกพล เรื่องปมค่าตัวที่ไม่ลงตัวจนล่าสุดต้องมีการฟ้องร้องกัน ซึ่งเรื่องราวดังกล่าวเงียบหายไปพักหนึ่ง แต่ล่าสุดกลับมาร้อนแรงอีกครั้ง

หลังเพจดังในโลกออนไลน์อย่าง

มธุสอน ได้ออกมาแฉแชตลับของผู้ที่ใช้บัญชีที่อ้างว่าเป็นสาวเจนนี่และศิลปินคนอื่นๆ ที่อยู่ในค่าย ซึ่งมีการต่อว่าถึงหนุ่มเก้าอย่างดุเดือด โดยเพจดังได้โพสต์รูปแชตดังกล่าว พร้อมแคปชั่นว่า “ล่าสุด‼️มีแชตหลุดพูดคุยระหว่างศิลปินและเจ้าของค่ายได้หมดถ้าสดชื่น โดยมีเนื้อหาพูดถึง เก้า กันอย่างเมามันส์ โดยมีเนื้อหา หยาบคาย ของเจนนี่ตัวเจ้าของค่ายเอง และมีศิลปินเยาวชนที่ พิมด่า เก้ากันโดยไม่มีผู้ใหญ่คอยห้ามปราม เอ๊! ค่ายนี้เค้ายังไงกันคะ หนึ่งในข้อความเอ่ย “ไม่น่าเอามาฟีตแต่แรก” ( XXXX ไม่น่ารู้จัก XX เลย ) มาหมดเลยจร้าาาา ให้ได้อย่างนี้สิ นี่คือเจนนี่ที่ชั้นรู้จัก ใครอยากกินเผือกร้อนๆอีกก็ตามมาค่ะ”

จากนั้นเพจดังก็โพสต์ข้อความอีกว่า “มีหลายคนสงสัยว่าแชตปลอมหรือป่าว บอกเลยว่าแชตจริงนะคะ และคนที่สงสัยว่าใช่อดีตศิลปินหรือคนใกล้ตัวหรืออะไรก็ตาม หยุดนะคะ บอกเลยว่าคนที่ให้แชตมาอยู่ต่างประเทศค่ะ บอกได้เพียงเป็นแชตที่ส่งต่อกันมาเรื่อยๆของศิลปินที่ยังอยู่ในค่ายแคปและคุยกันเองค่ะ”





พอมีการโพสต์ไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาวิจารณ์และต่อว่าสาวเจนนี่และคนอื่นๆที่เกี่ยวข้องอย่างดุเดือด

ขอขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก รัชนก สุวรรณเกตุ และ เกริกพล เพชรรัตน์

Let's block ads! (Why?)




August 30, 2020 at 03:59PM
https://ift.tt/31GbPCF

ท่าจะยาว'เจนนี่'ถูกแฉ แชตลับด่า'เก้า-เกริกพล'ไฟแล่บ - เดลีนีวส์

https://ift.tt/2ABr4S3


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ท่าจะยาว'เจนนี่'ถูกแฉ แชตลับด่า'เก้า-เกริกพล'ไฟแล่บ - เดลีนีวส์"

Post a Comment

Powered by Blogger.