Search

เก่งรอบด้าน! Jackson Wang ร่วมงาน ดูโอ้ดีเจระดับโลก Galantis ส่งซิงเกิ้ลใหม่ Pretty Please - TrueID - Music

matasblogs.blogspot.com

Team Wang ยิ้มแก้มแตกอีกแล้ว เมื่อ Jackson Wang (1ใน4 หัวหน้าทีม Street Dance of China ซีซ่น 3) ร่วมงานกับ ดูโอ ดีเจเพลงอิเล็กทรอนิกส์ชาวสวีเดนระดับโลก Galantis ส่งซิงเกิ้ลใหม่ “Pretty Please” ในสไตล์ Pop Dance พร้อมมิวสิกวิดีโอที่มาในบรรยากาศแบบ หนังจีนฮ่องกง คลาสสิก ที่ แจ็คสัน ได้ลงนั่งกำกับ เขียนบท และตัดต่อเองด้วยตัวเขาเอง ไม่เพียงเท่านั้นยังมาพร้อมกับท่าเต้นเท่ ๆ ที่เปี่ยมด้วยพลังของ แจ็คสัน ร่วมกับทีมเต้นที่มีชื่อเสียงระดับโลกอย่าง Kinjaz ด้วย

“ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากเลยครับกับการได้ร่วมงานกับ Galantis ในครั้งนี้ พวกเขาทำงานด้วยสนุกมาก” แจ็คสัน เล่าต่ออีกว่า "เพลงนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความรักครับ ที่ผมได้ตกหลุมรักผู้หญิงคนหนึ่งและก็พยายามที่จะสารภาพว่าผมรักเธอมากแค่ไหน ส่วนมิวสิกเพลงนี้ที่ออกมาด้วยความที่ผมโตมากับหนังจีนฮ่องกงตั้งแต่เด็กๆ ผมชื่นชมนักแสดงหลายๆ คนในภาพยนตร์เหล่านั้น มันเลยเป็นแรงบันดาลให้ผมอยากที่จะนำเสนอเรื่องราวความรักในกลิ่นอายอารมณ์บรรยากาศของหนังฮ่องกงในยุค 90s แบบนั้นครับ”

ส่วนทางด้าน Christian หนึ่งในดูโอ้ Galantis ก็พูดถึงเพลงนี้ว่า “ผมรู้สึกอึ้งไปเลยครับเมื่อได้รับคำเชิญให้ร่วมงานกับ Jackson Wang เพราะผมก็เป็นแฟนเพลงตัวยงของเขาอยู่แล้วด้วยครับ จากนั้นผมก็เริ่มคิดว่าเราจะทำอะไรร่วมกันได้บ้าง จากนั้นแจ็คสันก็ได้เสนอไอเดียขึ้นมาซึ่งผมคิดว่ามันแปลกมาก ๆ ดี และมันก็มีเอกลักษณ์ด้วย ผมตกหลุมรักไอเดียนี้ทันที เพราะมันเป็นงานที่ท้าทายและสร้างสรรค์ด้วยในหลาย ๆ ด้าน”

Duo DJ Galantis

Jackson Wang

 

Jackson Wang & Galantis - Pretty Please 

ติดตามข่าวอื่น ๆ ได้ที่:

> Lay วง EXO คัมแบ็คปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “BOOM” พร้อมชวนแฟนเพลงร่วมแดนซ์

> แรงต่อเนื่องแบบไม่มีอะไรกั้น! Jackson Wang ซิงเกิ้ล 100 Ways ขึ้นชาร์ต Billboard Pop Songs

> รวมลิงค์ ดูย้อนหลัง EP ล่าสุด The Street Dance of China 3 ดูฟรี พร้อมซับไทย ทุกเครือข่าย ที่นี่ที่เดียว

อัพเดทข่าวสารวงการเพลงไทยและสากล พร้อม Scoop เจาะลึกในมุมมองที่น่าสนใจ ติดตาม Music.trueid.net ได้อีกช่องทางที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

Let's block ads! (Why?)




September 08, 2020 at 01:20PM
https://ift.tt/3i8wqW5

เก่งรอบด้าน! Jackson Wang ร่วมงาน ดูโอ้ดีเจระดับโลก Galantis ส่งซิงเกิ้ลใหม่ Pretty Please - TrueID - Music

https://ift.tt/2ABr4S3


Bagikan Berita Ini

0 Response to "เก่งรอบด้าน! Jackson Wang ร่วมงาน ดูโอ้ดีเจระดับโลก Galantis ส่งซิงเกิ้ลใหม่ Pretty Please - TrueID - Music"

Post a Comment

Powered by Blogger.