Search

พลาดของดี ! อดีตแมวมอง แมนฯ ยูไนเต็ด เผย ผีแดง เมินคำแนะนำเซ็น คริสเตียน พูลิซิช - เอ็มเอสเอ็น

matasblogs.blogspot.com
Liverpool FC v Chelsea FC - Premier League © Pool/Getty Images Liverpool FC v Chelsea FC - Premier League

ฆอร์เก้ อัลวิอัล อดีตแมวมองของ สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าทีม ปีศาจแดง ได้เมินคำแนะนำของเขาที่ให้ดึงตัว คริสเตียน พูลิซิช ไปร่วมทัพในสมัยที่เจ้าตัวยังเป็นนักเตะเยาวชน ก่อนที่ดาวเตะชาว อเมริกัน จะกลายเป็นหนึ่งในสมาชิกของ เชลซี เพื่อนร่วมศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ในเวลานี้

"ผมยังคงมีวิดีโอการเล่นของ พูลิซิช ตอนที่เขาอายุได้ 13 ปีเก็บไว้อยู่เลยก่อนที่ผมจะพาเขาไป เชลซี พ่อของเขาส่งวิดีโอดังกล่าวมาให้ผม" อดีตแมวมองของ ผีแดง กล่าวให้สัมภาษณ์กับ แมนเชสเตอร์ อีฟนิงนิวส์ สื่อท้องถิ่น

"ผมได้ดูวิดีโอที่ว่าในวันต่อมา และตอนนี้เขาก็กำลังทำสิ่งเดียวกันในเวทีฟุตบอลระดับสูงแต่ทำได้ดีกว่าเมื่อก่อนมาก แม้ว่าในอดีตเขาจะเคยมีมาตรฐานเหนือกว่าคนอื่นๆ ไกลลิบก็ตามที"

"ผมรู้ดีว่าเขาจะพัฒนากลายเป็นผู้เล่นที่ดีขนาดไหนที่ ดอร์ทมุนด์ เขาค่อยๆ ไต่ระดับขึ้นมาได้เรื่อยๆ และกลายเป็นซูเปอร์สตาร์อยู่ในเวลานี้เพราะเขาทำได้ดี"

"ผมเชื่อมั่นในตัวเขาอยู่เสมอและได้ติดต่อกับพ่อของ คริสเตียน อย่างต่อเนื่อง ผมกระทั่งบอกเขาว่าได้เสนอชื่อของเขาไปให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกด้วย ซึ่งหลายครั้งที่ผมแนะชื่อของ คริสเตียน ให้กับพวกเขาแต่ในขณะนั้นผมประจำอยู่ในพื้นที่ทวีปอเมริกาเหนือ เขาไม่ได้อยู่ในเขตที่ผมรับผิดชอบเพราะ พูลิซิช เล่นอยู่ใน เยอรมนี แต่เขาก็อยู่ในลิสต์ของผมเป็นลำดับต้นๆ เช่นเดียวกับ อัลฟอนโซ เดวีส์"

"ผมแนะนำพวกเขาให้เซ็นสัญญากับเจ้าหนูรายนี้แต่ก็ตระหนักเช่นเดียวกันว่าบรรดาแมวมองของทีมใน เยอรมนี ต่างก็ประทับใจในตัวเขาเช่นเดียวกัน มันไม่ใช่แค่ระดับที่ว่า 'ดูเด็กคนนี้สิ' แต่เป็นในระดับ 'เซ็นเจ้าหนูรายนี้เลย' "

สนับสนุนบทความของแท้ไม่ก็อปปี้ต้อง 90min.com เท่านั้น!*ไม่อนุญาตให้คัดลอกบทความหรือรูปภาพไม่ว่าวิธีใดๆ หากฝ่าฝืนมีความผิดตามกฏหมายที่ระบุไว้สูงสุด

Let's block ads! (Why?)




July 30, 2020 at 03:17PM
https://ift.tt/2BIWEOX

พลาดของดี ! อดีตแมวมอง แมนฯ ยูไนเต็ด เผย ผีแดง เมินคำแนะนำเซ็น คริสเตียน พูลิซิช - เอ็มเอสเอ็น

https://ift.tt/2ABr4S3


Bagikan Berita Ini

0 Response to "พลาดของดี ! อดีตแมวมอง แมนฯ ยูไนเต็ด เผย ผีแดง เมินคำแนะนำเซ็น คริสเตียน พูลิซิช - เอ็มเอสเอ็น"

Post a Comment

Powered by Blogger.