Search

จะให้เงินล้านก็ไม่จบ!'เก้า'วอน'เจนนี่' ออกมาพูดความจริง - เดลีนีวส์

matasblogs.blogspot.com

มีประเด็นต่อให้ได้ตามกันอยู่เรื่อยๆ สำหรับเรื่องดราม่าปมค่าตัวระหว่างนักร้อง นักแต่งเพลงและเจ้าของค่ายเพลงคนดัง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น กับนักร้องหนุ่ม เก้า-เกริกพล ที่ล่าสุดหนุ่มเก้าและคุณพ่อเดินทางไปร่วมพูดคุยชี้แจงเรื่องราวดราม่าในมุมของตนเองที่รายการโหนกระแส โดยย้ำว่าสาวเจนนี่ได้ให้เงิน 500 บาทในการไปร่วมโปรโมทเพลงในรายการโทรทัศน์กับตนจริงๆ พร้อมบอกด้วยว่าตอนนี้ถ้าให้เงินหนึ่งล้านบาทมากองตรงหน้าก็ไม่จบ

เก้า เผยว่า

“จริงๆถามว่าวันนี้ผมยังจะเอา 70-30 อีกไหม ตอนนี้ผมไม่ต้องการแล้วเพราะเราเคลียร์กันไปแล้ว ก่อนหน้านั้นจบไปแล้ว เราได้ยื่นเอกสารไป พี่เขาได้เซ็นรับแล้ว แต่ก็เมิน หลังจากนั้นก็จบไปเป็นปีเลย ดังนั้นสัญญาใจคือเรื่องของ 70-30 ครับ ส่วนประเด็นเก้า 500ที่เขาบอกผมมาอยู่กรุงเทพฯ อันนี้ไม่จริง ตอนนั้นผมอยู่พัทลุงเพื่อมาออกรายการกับพี่เขาได้ 500 มา 4 รายการ ซึ่ง 4 รายการคือโหนกระแส แฉ อัมรินทร์ และซูเปอร์มัม รายการละ 500 หมดเลย ได้เป็นเงินสด ยืนยันว่าโหนกระแส 500 ส่วนสองรายการหลัง 3 พันเขาโอนมาจริง แต่ถ้าพ่อผมไม่โทรหาทีมงาน เขาก็คงให้ 500 เหมือนเดิม ซึ่งพี่เจนนี่เขาโอนมาให้ผม พ่อโทรบอกรายการว่าไม่พอนะ 500 หลังจากนั้น 2 รายการเขาให้มา 3 พัน เป็นรายการละพันห้าคือฝั่งครอบครัวผมไม่ได้เซ็นรับเลย เป็นฝั่งพี่เขาหมดเลยเซ็นรับ แล้วเขาบอกว่าให้ผมไปหาหลักฐานมา แล้วจะให้ผมไปหาหลักฐานมายังไง ตอนนั้นเขาบอกว่าที่ให้เท่านี้เพราะมีทีมงานพี่ด้วย ทีมงานพี่เยอะมากแล้วเขาจะพามาทำไม(หัวเราะ)เขาให้ผม 500บาท”

ทั้งนี้ หนุ่ม-กรรชัย ได้มีการโชว์หลักฐานการจ่ายเงินที่ให้มาร่วมรายการโหนกระแส โดยเล่าว่า “เดี๋ยวมีคนมาด่าผมเหมือนกันว่าผมสะตอหรือเปล่า ที่บอกว่าผมให้ไปหมื่นนึง ทำไมถึงไปให้เขา 500 ได้ เดี๋ยววันนี้ให้ดูแล้วกัน คือความชัดเจน ใบรับเงินดีคืนดีวัน เซ็นชื่อโดยรัชนก เป็นใบรับเงิน ถ้าสังเกตจะเห็นได้ว่า 7 พัน + 3 พัน เพราะตอนแรกรายการจะเอาแค่เก้ากับลิลลี่ ให้คนละ 3,500 แต่เพิ่มเจนนี่มาด้วยก็ให้ไปอีก 3 พันเป็นหนึ่งหมื่น แล้วเจนนี่เอาบัตรประชาชนมารับ ก็ให้ไปทั้งก้อน คิดว่าให้ไปแบ่งกัน หลายคนที่สงสัยว่าผมสะตอหรือเปล่า จริงๆ ผมไม่ได้อยากเอามาออกอากาศนะ ก็ไม่รู้ว่าจะดีหรือไม่ดี แต่มีการพาดพิงว่าผมโกหกหรือเปล่า จริงๆให้ไม่ถึงหมื่นหรือเปล่า อันนี้คือความชัดเจน สบายใจนะ พี่ไม่ได้ให้ 500 นะ”

พี่มีโอกาสคุยกับเจนี่เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เขาชี้แจงว่าเขาจำไม่ได้หรอกว่าเขามาโหนกระแส เขาได้เท่าไหร่ เขาขอไปหาเอกสารก่อนว่าเขาได้เท่าไหร่เขาบอกว่าบางรายการที่เขาไปได้ 3,500 ก็มี เขาเลยให้ 500 แต่ละที่ไม่ได้ให้เป็นหมื่นทุกรายการ เขาก็ฝากอีกเรื่อง เรื่องน้องเปา คุณเจนนี่ฝากบอกว่าจริงๆ แล้วค่าลงทุนในมิวสิกวิดีโอตัวนั้นคือ 5.8 หมื่น ธรรมดา 1 ล้านวิวได้ 9 พันถึง 1 หมื่นบาท ของน้องเปาได้มา 9 ล้านวิว ฉะนั้นเงินที่ได้มา 9.1 หมื่นบาท หักค่าลงทุน 5.8 หมื่นบาท ฉะนั้นจะเหลือ 3.3 หมื่นบาท เปาได้ 30 เปอร์เซ็นต์ เขาได้ไป 9 พันกว่าบาทแต่เจนนี่ให้ไปหมื่นนึง”

นอกจากนี้ หนุ่ม-กรรชัย ถามต่อว่า ถ้าตอนนี้เขาเอาเงินก้อนมาเคลียร์ให้ล้านนึงจบไหม เก้า เล่าต่อว่า “ไม่ครับ ผมอยากให้พี่เขาพูดความจริงเท่านั้น ให้เขายอมรับให้หมดเลยว่าที่ผมพูดมามันคือความจริงทั้งหมดเพราะหลังไมค์ให้ผู้ใหญ่ฝั่งเขาโทรมาเคลียร์กับฝั่งผมด้วย แต่สิ่งที่เขาอยากจะเคลียร์กับสิ่งที่เขาโพสต์และสิ่งที่เขาเมนต์ เขาไม่ต้องการจะเคลียร์ ผมก็แล้วแต่เลย ที่บอกเคลียร์หลังบ้านได้ไหมคือมันไปไกลแล้ว วันก่อนพี่ไลฟ์สดคนดูตั้ง 6 แสน แต่พี่ก็ยังไม่ยอมรับความจริง อยากให้ออกมายอมรับความจริงว่าสิ่งที่ผมพูดทั้งหมดคือความจริงทั้งหมด ผมอยากให้ออกมาพูคดวามจริงทุกเรื่อง ถ้าวันก่อนได้ไลฟ์สด พูดความจริงทั้งหมดและยอมรับ รับผิดชอบในส่วนที่ผิดไปก็จบไปนานแล้ว แต่พี่มาพูดอย่างนี้ก็ต้องยาวไปอีก แต่ถ้าเป็นแบบนี้ ผมก็ต้องปรึกษาผู้ใหญ่ว่าเขาต้องการยังไง ส่วนตรงนี้ผมไม่สามารถตัดสินใจได้”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น และ เกริกพล เพชรรัตน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
"เก้า"ลั่นมีสัญญาใจ"เจนนี่"จริง ยันคุยส่วนแบ่ง70-30

'เก้า-เกริกพล'เคลื่อนไหว โพสต์แรกหลัง'เจนนี่'ไลฟ์แจง

Let's block ads! (Why?)




August 03, 2020 at 04:18PM
https://ift.tt/3a2DHDH

จะให้เงินล้านก็ไม่จบ!'เก้า'วอน'เจนนี่' ออกมาพูดความจริง - เดลีนีวส์

https://ift.tt/2ABr4S3


Bagikan Berita Ini

0 Response to "จะให้เงินล้านก็ไม่จบ!'เก้า'วอน'เจนนี่' ออกมาพูดความจริง - เดลีนีวส์"

Post a Comment

Powered by Blogger.